Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Cỏ nhân tạo Tencate - DVN T6

Cỏ nhân tạo Tencate là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế cỏ tự nhiên, các sản phẩm cỏ nhân tạo thông thường hiện nay trên thị trường Việt Nam đang sử dụng chỉ có thể chịu được thời gian khoảng 3 năm theo tiêu chuẩn FI FA.


Thông số kỹ thuật
Tên sản phẩm :   DVN T6
Khoảng cách hàng cỏ :   5/8 inches
Chiều cao sợi cỏ :   50mm
Chất liệu/Dtex :   Ushape 9.000
Màu sắc :    Xanh, Xanh non
Số mũi khâu /1m2:   12.600 mũi


Mặt trước cỏ nhân tạo Tencate




Mặt đế cỏ nhân tạo Tencate


DVN T6 có 3 lớp đế (2 lớp bạt PP và lớp keo). Được tráng qua 1 lớp hóa chất bảo vệ và phủ keo chống thấm kỹ lưỡng đến từng chân sợi nên đế dày và chắc hơn hẳn so với các loại cỏ nhân tạo thông thường có thể chống chịu được điều kiện thời tiết của Việt Nam từ 7 đến 10 năm.


Chiều cao sợi cỏ nhân tạo Tencate

Với cỏ nhân tạo Tencate quý khách hàng không bao giờ gặp trường hợp như trên, Chúng tôi luôn thì công đúng tiêu chuẩn FiFa: Sợi cỏ nhân tạo cao 50mm, thi công cát và cao su 40mm như vậy sợi cỏ sẽ còn lại là 10mm luôn đảm bảo chất lượng chơi bóng, mặt sân cỏ nhân tạo không có một hạt cao su nào nổi trên mặt mà chỉ có thể nhìn thấy một mặt sân cỏ nhân tạo xanh tươi.


Mặt gấp sợi cỏ nhân tạo Tencate

Mặt gấp đế cỏ nhân tạo Tencate

Với sản phẩm cỏ nhân tạo Tencate được cung cấp bới Thế Giới Cỏ Nhân Tạo quý khách hàng sẽ nhận được các chế đô bảo dưỡng định kỳ 3 tháng – 6 tháng một lần miễn phí dành cho khách hàng trong 2 năm đầu, Cấp giấy bảo hành trực tiếp đến tay khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code