Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Quán Cafe sân vườn đẹp - Quán Love Garden Coffee

Bước chân vào quán hẳn bạn sẽ ngạc nhiên bởi lối kiến trúc sân vườn khá hiện đại, không gian thoáng phù hợp với sở thích của từng thực khách với vườn cây, ao cá, tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim hót đâu đó trong những lùm cây...





Điểm nhấn của quán chủ đạo sắc đỏ nồng nàn từ những ô dù, ý tưởng của chủ quán tạo sự tò mò, hiếu kỳ khi khách đến quán. Bên cạnh những bức tường rào đá cao, đồ sộ lại là cánh cổng nhỏ hẹp được xây lệch xéo, thật ngạc nhiên hơn khi bước chân vào cửa quán với lối kiến trúc xây dựng hiện đại mở ra một không gian sân vườn thiên nhiên xanh không kém phần lãng mạn của những chiếc xích đu hình quả trứng đặt dưới chân đồi Mộng.



Dù ngồi bất cứ khu nào, Vườn Yêu cũng gợi cho thực khách một chút hoài niệm yêu thiên nhiên, cuộc sống, con người. Hòa mình vào dòng nhạc bất hủ, thoải mái tận hưởng cùng người yêu, bạn bè, gia đình, đối tác… nhâm nhi tách cà phê hộp rang xay Love Garden Coffee thơm ngon, sảng khoái, vừa thưởng thức những món ăn ngon, mặc sức hàn huyên, trò chuyện, trao đổi công việc.




Tin liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code