Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Những sân vườn đẹp nhất của sao Hollywood - Phần 1

Bạn hãy cùng tham quan các outdoor của những sao nổi tiếng. Họ có tất cả: khuôn viên đẹp, bể bơi xa xỉ, các designer thượng hạng... Nhưng chắc chắn là họ có ít thời gian nằm dài thư giãn hơn bạn.

Sân vườn dinh cơ của Charlie Sheen

Ngôi sao truyền hình cao giá nhất nước Mỹ này có một biệt thự phong cách Địa Trung Hải tại Los Angeles, với sân vườn cây cối bao quanh cùng đài phun nước như trong một câu chuyện thần tiên cổ tích.




Nhà của bạn gái Spiderman - Kirsten Dunst ở Los Angeles



Outdoor tuyệt vời của "miêu nữ" Halle Berry
Căn nhà nghỉ của ngôi sao da màu quyến rũ cùng với người tình đẹp trai Gabriel Aubry ở Quebec có một chiếc cầu cụt dẫn ra hồ nước tĩnh lặng, là nơi một đôi ghế Adirondack đang sẵn sàng chờ đón cặp uyên ương.



 Sân trong lãng mạn của Danielle Steel



Hồ bơi với 2 view hoành tráng của Ryan Philippe

Chồng cũ của Resse Witherspoon có một căn biệt thự tại Hollywood Hills với không gian ngoài trời không thể tuyệt hơn: hồ bơi, vòi sen ngoài trời, lò sưởi, quầy bar, và một gazebo với 2 view đáng giá: nhìn ra biển và nhìn vào thành phố



Sân vườn penthouse của Mariska Hargitay

Được biết đến với vai Olivia Benson trong series Law & Order nổi tiếng, căn hộ khu Chelsea của diễn viên này có một sân trời vương giả với những mái vòm dát vàng, cây trồng tươi tắn trên cao cùng một bộ bàn ghế ngoài trời sang trọng.

  



Tin liên quan:


(Theo afamily.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code