Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Cầu thủ đua nhau kinh doanh cỏ nhân tạo


Hiện nay rất nhiều cầu thủ đang trên đà rút lui khỏi môn vua để về kinh doanh  cỏ nhân tạo  giá rẻ hay các loại  lưới chắn bóng sân cỏ nhân tạo.


Người đi đầu trong việc kinh doanh cỏ nhân tạo phải kể đến thủ môn Nguyễn Thế Anh đã và đang trên đường trở thành một doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh cỏ nhân tạo một lĩnh vực kinh doanh mới trên thị trường hiện nay.

Thủ môn Nguyễn Thế Anh lăn người ra để bắt bóng

Nghe có vẻ hơi lạ với giới "quần đùi áo số", nhất là khi Thế Anh vẫn còn đang chơi bóng đỉnh cao, nhưng “nó là một dự án thú vị” (theo lời Thế Anh) và rất khả quan. 

Điều đạc biệt là bên cạnh Nguyễn Thế Anh luôn có một cô trợ lý xinh đẹp và nhanh nhẹn đó chính là người vợ Hồng Nhung, từng là sinh viên Đại học Sư phạm Vinh.

Hồng Nhung nay cũng đã nghỉ công việc làm công ăn lương ở Sài Gòn, để về câu lạc bộ Thế Anh quản lý việc kinh doanh thay chồng. Như thế, tạm coi là khá ổn với một cầu thủ từng bị xem là cần đến vé vớt để bước vào làng bóng đá chuyên nghiệp như Nguyễn Thế Anh.

Khi câu lạc bộ Thể thao Thế Anh ra đời với 2 sân  cỏ nhân tạo giá rẻ  bảo quan là các loại lưới chắn bóng. Trong tương lai gần, khi xin được giấy phép thành lập Công ty Nguyễn Thế Anh (“thương hiệu” NTA), sẽ có thêm 2 sân tennis, hồ bơi và phòng tập thể hình, để làm nên Khu liên hợp Thể thao tư nhân đồ sộ ở đất Bình Dương.

Cậu nhóc Nguyễn Thế Nam Khánh hơn 1 tuổi kháu khỉnh, một căn hộ chung cư ở Thành phố Hồ Chí Minh, ngôi nhà đang cho thuê gần Thủ Dầu Một, miếng đất hơn 1000m² tại Khu dân cư An Thạnh – Thuận An – Bình Dương, câu lạc bộ Thể thao tọa lạc như đã nói, thêm chiếc Toyota Innova cho gia đình vi vu vào những ngày nghỉ… 

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Thế Anh khi cậu nhóc Nguyễn Thế Nam Khánh chào đời


Tin liên quan:

Sân cỏ nhân tạo 7 người đầu tiên tại Huế
Sân Tennis cỏ nhân tạo







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code