Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

Tạo các đường vạch sọc cho sân bóng như thế nào ?

Khi xem đá bóng hay đi đá bóng nhiều người tò mò nghĩ, các đường kẻ sọc này chắc là hai loại cỏ ghép lại chứ một loại làm gì làm được. Nhưng thực ra thì chỉ là một loại cỏ mà thôi, nghe có vẻ khó tin. Hiện nay sân bóng đá có cỏ nhân tạo và cỏ tự nhiên , với cỏ nhân tạo thì việc tạo ra các đường kẻ không có gì là khó khăn cả, nhưng với cỏ tự nhiên thì hơi khó khăn. Chúng ta cùng mổ sẻ hai loại cỏ này làm như thế nào để tạo được các đường kẻ sọc.
Với cỏ tự nhiên thì việc tạo ra các đường vạch sọc xen kẽ hai màu với nhau trên cùng một loại cỏ , nghe quả là phi lý đứng không. Bí quyết nằm ở chỗ cách cắt cỏ. Thật đơn giản người cắt cỏ , trước khi cắt xác định độ rộng của các đường kẻ rồi dùng máy cắt cỏ đi qua và đi lại theo hai chiều đối nghịch nhau, của hai đường kẻ sát nhau . Cắt cỏ như thế sẽ làm cho cỏ nằm theo hai chiều đối nhau tạo nên hai màu khác nhau.


Với cỏ nhân tạo thì rất dễ dàng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại cỏ , có hai màu khác nhau trên một cuộn cỏ ,để các nhà đầu tư lựa chọn .


Việc tạo ra các đường kẻ sọc rất dễ dàng, mua cỏ về và lắp ghép lại với nhau mà thôi.


Việc tạo ra các đường kẻ sọc làm cho sân thêm đẹp và cũng nhằm mục đích giúp cho đài truyền hình có thể ước lượng được khoảng cách dễ dàng hơn.

Nguồn : Cách tạo sân cỏ hai màu trong sân bóng đá

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code