Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

Quán Cafe sân vườn TP HCM - Quán Cafe L'amant

Quán cafe L’amant tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 900m2,trên đường Nguyễn Thị Thập (quận 7). Đến với L’amant, bạn có thể ngồi ngoài trời với không gian thoáng đãng, dưới hàng ngọc lan và hoa sữa xanh mát, bên tiếng suối róc rách, hay một không gian sang trọng với những chiếc ghế nệm ngồi bệt ấm cúng.


Quán Cafe sân vườn L’amant xuất phát từ tên L’amant (Người tình) là tiểu thuyết nổi tiếng của nữ văn hào người Pháp Maguerite Duras đã được dựng thành phim và bấm máy tại Việt Nam năm 1986.


Quán Len lỏi trong bức tranh cuộc sống đô thị với những bon chen, L’amant là điểm dừng của thời gian – nơi chất chứa những hình ảnh của quá khứ.

Không gian sân vườn thoáng rộng cùng cách bài trí hài hòa giúp bạn xóa tan đi những muộn phiền trong cuộc sống.

Ngoài ra quán còn phục vụ thực khách dùng điểm tâm, giải khát hay thưởng thức cơm trưa. L’amant còn đem đến những món ẩm thực dân dã của các vùng quê như: canh cua đồng, thịt luộc mắm tôm chua, canh chua, cá kho tộ, bún Huế, bún cá rô đồng, bánh canh cá lóc, cháo lươn,... L’amant có phục vụ cơm trưa văn phòng với đủ các món ăn đậm chất ba miền được thay đồi theo từng ngày.

Với các món uống như; sinh tố dâu, sinh tố cafe, sinh tố L’amant, nước ép chanh dây, nước ép nha đam, nước ép cà chua, soda chanh dây, soda xí muội… sẽ giúp bạn tưới mát tâm hồn để lấy lại sức sống cho những hành trình kế tiếp. Quán còn có những thức uống độc đáo được pha chế theo công thức riêng như: nước ép True Passion, White Night hay các loại sinh tố Charming Paris, Love Story, Smiling Saigon, Bussy Hong Kong, Adam&Eva… Cafe tuyệt hảo của vùng đất cao nguyên Lâm Đồng hay các loại trà đậm chất quê như: trà gừng, trà hoa cúc, trà Bắc, trà chanh… sẽ trở nên niềm cảm hứng cho cuộc sống của bạn.


Địa chỉ: 300 Nguyễn Thị Thập – Phường Tân Quy – Quận 7 – Tp.HCM

Tin liên quan:


Theo ProGuide.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code