Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Tư vấn kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo mini


Tư vấn kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo mini

Độc giả tên Phạm Đức Phương xin được tư vấn về việc kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo mini:

Tôi cũng đã tìm hiểu về công việc kinh doanh san co nhan tao va thấy lợi nhuận rất cao. Hiện tại anh Phạm Đức Phương đang có định kinh doanh san co nhan tạo sân bóng đá mini cỏ nhân tạo và dịch vụ bida cafe giải khát phụ thêm tại thị trấn huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre. 

Hiện tại mặt bằng thì anh đã có rồi (thuê), địa điểm nằm ngay trung tâm thị trấn chợ huyện, khu tập trung dân cư. Ở đây hiện giờ chưa có sân cỏ mini nhân tạo nào, có sân vận động lớn cỏ thiên nhiên nhưng lâu rồi tôi không thấy ở đây tổ chức giải, cũng không thấy ai chơi ở đó.Thỉnh thoảng có 1 vài nhóm học sinh đá thôi.

Nhưng anh Phạm Đức Phương vẫn có một số băn khoăn trong việc này và không biết công việc này có được lâu dài không hay chỉ là phong trào, kinh doanh san co nhan tao chưa được bao lâu thì người ta chán không chơi nữa, mình chưa kịp thu hồi vốn thì những thứ mình đầu tư như vậy có chỗ để mình thanh lý hay không?

Rất mong nhận được sự tư vấn của mọi người. Xin cảm ơn!

Ý kiến bạn đọc:

1. Ý kiến bạn KunLand là:

- Tôi ủng hộ bạn.
- Bạn cần tìm hiểu thêm về khách hàng tiềm năng của mình.
- Cái bạn cần tính toán nữa là về giá cả dịch vụ (cho thuê sân bao nhiêu tiền một giờ) có phù hợp với khách hàng khu vực đó hay không?
- Theo ý tôi: Bóng đá không phải là phong trào đâu, khi ai đã chơi bóng rồi thì sẽ thích chơi hoài, trừ khi có chuyện nghiêm trọng ngăn cản họ thôi.
- Bạn cứ tiếp tục triển khai các sân banh mini cỏ nhân tạo ở nhiều nơi cùng với một cách thức của cái sân đầu tiên. Và đấy chính là công thức của triệu phú: ' Nhân lên nhiều lần - một kế hoạch kinh doanh đã thành công của mình'
- Về lâu dài công việc tiến triển tốt, khi có thể, bạn hãy vay tiền để mua lại khu đất đó, tiền thu dịch vụ sẽ trả cho tiền lãi vay. Bạn sẽ giàu lên từ đây.
- Tôi cũng đặt cho bạn mục tiêu luôn : Tương lai của bạn sẽ là chủ tịch tập đoàn sân banh quốc tế có mặt trên 100 quốc gia.
(Người ta làm chủ tịch tập đoàn sân golf thì mình làm sân banh - không phải là viển vông đâu).


Bạn đọc nào có ý kiến khác xin góp ý thêm cho anh Phạm Đức Phương nhé!


Tin liên quan:
Thế giới cỏ nhân tạo thi công sân cỏ nhân tạo tại TPHCM
Quy cách chơi trên sân bóng đá mini 5 người
Thi công sân cỏ nhân tạo sân Tennis trên toàn quốc

1 nhận xét:

Unknown nói...

toi cung dang tim hieu de dau tu san bong da co nhan tao 7 nguoi, hien tai toi chua biet de dau tu lam san het khoang bao nhieu tien, va khoang dat de lam can bao nhieu m2, ai biet tu van giup toi voi, xin cam on...

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code