Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Kinh doanh sân cỏ nhân tạo những xu hướng mới hiện nay


 DVN chia sẻ nhận định tình hình đầu tư kinh doanh san co nhan tao trong thời gian phát triển rầm rộ ở Việt Nam là do:

Tình trạng thiếu sân chơi

• Tình trạng phát triển đô thị, sân bóng đá nhân tạo dành cho mọi người trong đó bao gồm đa phần thanh thiếu niên cũng như nhân viên công sở ngày càng trở nên hạn hẹp hơn. Các khu tập thể dục thể thao công cộng nếu có thông thường nhanh xuống cấp, bảo dưỡng kém, không đáp ứng nhu cầu hoạt động thể thao ngày càng cao trong xã hội.

• Đa phần nhân viên công sở đang đối mặt với hội chứng STRESS do áp lực công việc ngày càng cao, thời gian làm việc trên máy tính quá nhiều, dẫn đến nhu cầu giải trí, thể thao tăng cường thể lực, giải tỏa stress càng lúc càng trở nên cấp bách.

• Bóng đá là môn thể thao vua, các mùa giải bóng đá diễn ra quanh năm: Ngoại hạng Anh, La Liga,V-League, World Cup, Euro Cup...

Sân cỏ nhân tạo - mảng đầu tư hấp dẫn

• Việc kinh doanh san co nhan tao và quản lý sân bóng đá nhân tạo tương đối đơn giản, ít rủi ro, thời gian thu hồi vốn nhanh.

• Và cuối cùng và quan trọng nhất là lợi nhuận khá cao của việc kinh doanh san co nhan tao so với các ngành đầu tư khác.

Để kinh doanh sân cỏ nhân tạo thành công cần chú ý:

• Thời gian sử dụng đất kinh doanh sân cỏ nhân tạo: Thông thường, nên chọn khu đất đầu tư có khả năng sử dụng trên 2 năm, tốt nhất là 5 năm, đảm bảo đủ thời gian thu hồi vốn và thu lợi nhuận trên dự án.

• Sân cỏ nhân tạo của các bạn phải đảm bảo chất lượng, bề mặt cỏ êm ái, chắc chắn, an toàn.Khi xây dựng sân, các nhà đầu tư sân cỏ nhân tạo nên chú ý đặc biệt ở khâu lựa chọn co nhan tao:

o Mềm mại
o Sợi cỏ đều đặn, không bị lỗi do dệt
o Chất lượng đế cỏ phải tốt, dày dặn đảm bảo độ bền chắc và khả năng chịu lực cao của thảm cỏ

• Vị trí san bong co nhan tao phải được cân nhắc, đảm bảo có thể thu hút khách hàng đến chơi thường xuyên không bị ảnh hưởng bởi rào cản địa lý, giao thông, đảm bảo sân bóng của các bạn không nên quá xa khu vực trung tâm, gần các cơ quan, công ty, trường đại học và khu dân cư đông đúc

• Giá cả cho thuê san bong co nhan tao cũng phải được cân nhắc tùy theo từng vùng miền, phù hợp với mức sống người dân từng khu vực. Bạn chỉ có thể thu giá cao nếu chứng tỏ được dịch vụ của mình là chu đáo và địa thế kinh doanh của mình là đắc địa.

• Tổ chức, quản lý sân bóng: kinh doanh san co nhan tao và các dịch vụ đi kèm như dịch vụ bảo vệ sân bóng, giải khát,...phải chặt chẽ, hiệu quả, đảm bảo hiệu quả lợi nhuận từ sân bóng.

• Chú ý đến các chương trình quảng cáo, tiếp thị sân bóng. Các nhà đầu tư nên lựa chọn các biện pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả để có thể tối ưu hóa năng lực kinh doanh san co nhan tao giá trị lợi nhuận của sân bóng.

• Tối đa hóa lợi nhuận kinh
o Dịch vụ phụ trợ như: Cafe, trà đá phục vụ sân và các dịch vụ cho thuê bóng, đồng phục thi đấu.
o Giảm tối đa chi phí cho quảng cáo hay nói cách khác đó là phải biết cách tìm kiếm khách hàng sao cho chi phí là thấp nhất và hiệu quả là cao nhất.
o Biết cách giữ chân khách hàng: bằng việc xây dựng tổ chức giải đấu, tổ chức sự kiện cho các doanh nghiệp ,chủ động ghép đội thi đấu đồng thời xây dựng các quy chế về thẻ thi đấu như: thẻ vàng, thẻ bạc, thẻ đồng để khách hàng đi cùng mình lâu dài hơn.
o Quản lý khoa học: sẽ giúp cho bạn giảm chi phí về nhân lực tham gia quản lý sân bóng đá sân cỏ nhân tạo (đồng nghĩa với việc giảm bớt tiền lương chi trả) đồng thời tránh các hao hụt về tài chính (các dịch vụ trong sân rất dễ bị nhân viên không khai báo trung thực.

Bạn đang muốn đầu tư sân cỏ nhân tạo nhưng vẫn còn băn khoăn hãy liên hệ với chúng tôi : 0904.399.904 - http://thegioiconhantao.com.vn



Các bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code