Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Chi phí đầu tư sân cỏ nhân tạo mini


 Nước vẫn tiếp tục là một mối quan tâm trên toàn thế giới . Việc tăng trưởng dân số và phát triển kinh tế đang làm cho nguồn nước trở nên ô nhiễm và cạn kiệt. Theo USGS & Đại học Arizona (Mỹ), nước sinh hoạt chiếm gấp đôi (66% ) tổng lượng nước tiêu thụ so với các doanh nghiệp thành phố. Trong đó, sử dụng nước cho phong cảnh / sân cỏ mini nhân tạo của đại học thủy lợi là sân bóng đá nhân tạo này chiếm 60% lượng nước tiêu thụ!


Hình ảnh sân cỏ mini nhân tạo dành cho khuôn viên nhà bạn

Trong điều kiện cần thiết giảm tiêu thụ nước thì việc thay thế bãi cỏ tự nhiên thì cỏ nhân tạo sân bóng đá là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay, và điều đặc biết là các sân cỏ mini nhân tạo sẽ là xu hướng hợp lý hiện nay! Theo cảnh báo của Hiệp hội Nhà thầu California (CLCS), chi phí của nước sẽ tăng sớm. Là chủ nhà, nếu bạn sẽ thiết kế thủy lợi theo yêu cầu cảnh quan, hãy chắc chắn để tìm một nhà thầu được xác nhận thông qua các chương trình tiết kiệm nước. Tuy nhiên, như là một thay thế đơn giản, bạn thực sự cần xem xét các khoản tiết kiệm chi phí liên quan nếu bạn trồng 1 bãi cỏ tự nhiên so với chi phí làm một sân cỏ mini nhân tạo !

Theo các nhà kinh doanh san co nhan tao thì giá cỏ nhân tạo cũng là một ưu điểm hấp dẫn. Theo sau đó, bạn hãy xem xét chi phí mà Theo USGS & Đại học Arizona (Mỹ)tổng hợp và so sánh giữa giá cỏ nhân tạo và giá cho bãi cỏ truyền thống.

Như có thể dễ dàng kết luận,chi phí làm sân cỏ mini nhân tạo để đầu tư là không đáng kể so với bãi cỏ tự nhiên . Để thêm vào các khoản tiết kiệm chi phí, bạn nên tìm kiếm các nhà phân phối cỏ nhân tạo giá rẻ mà chất lượng thi công đảm bảo để giảm chi phí cho việc thiết kế của sân cỏ mini nhân tạo tại nhà của bạn.

sân cỏ mini nhân tạo một khu vui chơi lý tưởng cho các bé yêu

Việc sử dụng cỏ nhân tạo còn tiết kiệm nhiều chi phí khác ngoài việc tiết kiệm nước. Sử dụng cỏ nhân tạo làm giảm cắt cỏ! Cắt cỏ tạo ra khí mê-tan nhiều hơn khi ôxy được tạo ra bởi cỏ tự nhiên.

Việc sử dụng cỏ nhân tạo làm giảm lượng khí đốt trung bình mỗi năm nhà! Người ta ước tính rằng chủ sở hữu nhà và người làm vườn cắt bãi cỏ của họ một lần mỗi tuần lên đến 5 gallon khí đốt mỗi năm! Cỏ nhân tạo sẽ giải quyết những vấn đề ngay lập tức.

Việc sử dụng sân cỏ mini nhân tạo giúp làm giảm lượng khí thải dioxide carbon! Chạy một máy cắt cỏ trong một giờ là tương đương với việc lái một chiếc xe hơi trong 10 giờ trong điều kiện thời tiết bình thường! Bãi cỏ nhân tạo là giải pháp cuối cùng trong các giải pháp cảnh quan "xanh",

Và việc sử dụng cỏ nhân tạo sân bóng đá hay sử dụng cỏ nhận tạo cho mục đích khác sẽ loại bỏ sự cần thiết phải sử dụng thuốc trừ sâu có hại, phân bón có thể làm cho đất, nước bị ô nhiễm!

Việc sử dụng cỏ tổng hợp tiết kiệm hàng hóa có giá trị nhất của chúng ta- THỜI GIAN! Thời gian với gia đình và bạn bè! Thay vì dành thời gian và tiền bạc mỗi tuần bạn có thể tận hưởng thời gian đó! Và đặc biệt cỏ nhân tạo gần như KHÔNG CHI PHÍ BẢO TRÌ!



Các bài viết liên quan:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code