Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Sắp diễn ra giải bóng đá mini toàn quốc Cúp Bia Sài Gòn


Với mong muốn tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các cầu thủ phong trào, và được sự đồng ý của Tổng Cục Thể Dục Thể Thao Việt Nam, Công ty Tổ chức sự kiện D.C.E đã phối hợp cùng Bia Sài Gòn đứng ra tổ chức một giải đấu quy mô mang tên Giải bóng đá mini phong trào Toàn quốc - cúp Bia Sài Gòn 2013 từ ngày 6/5 đến 31/8 tới đây.
Lần đầu tiên trong lịch sử các giải đấu phong trào, cũng như chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam một sân chơi mới được tổ chức mà số lượng các đội tham dự đông vào hàng kỷ lục, dự kiến sẽ có khoảng 1000 đội bóng phong trào ở khắp các vùng miền, và 16 địa phương tổ chức chính đăng ký tham gia thi đấu.

Ông Phan Đăng Tuất phát biểu với báo giới

Theo đó, 16 địa phương được BTC giải đấu chọn là những nơi mà phong trào bóng đá mini phát triển nhất trải dài từ Nam ra Bắc như TP.HCM, Cần Thơ, Bình Thuận, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Huế cho tới tận Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hà Nội...Ở đây sẽ diễn ra vòng đấu loại để chọn ra các đội bóng nhất, nhì, ba, tư để tranh giải thưởng "rất khủng" cho một sân chơi phong trào khi đội vô địch sẽ nhận 40 triệu đồng cùng cúp, cờ, hạng nhì là 20 triệu đồng...

Sau khi thi đấu ở vòng loại, những đội bóng vô địch và hạng nhì của 16 khu vực sẽ cùng hội ngộ tại TP.HCM để tham dự VCK từ ngày 28/8 - 31/8/2103. Tại đây các đội sẽ được bốc thăm chia bảng đấu vòng tròn một lượt để chọn 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào thi đấu vòng 1/16, tứ kết, bán kết, chung kết.


Diễn viên, người mẫu Bình Minh đại diện cho thương hiệu bia Sài Gòn

Với tổng số tiền tài trợ cho giải thưởng trên 1,5 tỷ đồng từ Bia Sài Gòn, chính vì thế giải thưởng dành cho nhà vô địch đầu tiên của giải đấu phong trào cũng cao không kém so với một số sân chơi chuyên nghiệp khi sẽ nhận tới 120 triệu đồng cùng cúp, cờ, đội hạng nhì sẽ nhận tới 60 triệu, hạng 3 là 30 triệu...Không chỉ có cơ cấu giải thưởng lớn, BTC cũng sẽ hỗ trợ chi phí ở cho các đội bóng ở xa về tham dự VCK tại TP.HCM vào tháng 8 tới đây.

Theo như ông Phan Đăng Tuất (Chủ tịch HĐQT Tổng Cty cổ phần bia rượu nước giải khát Sài Gòn) đã cho biết "với mong muốn đồng hành cùng sân chơi phong trào, bia Sài Gòn đã quyết định tài trợ hoàn toàn cho giải đấu này nhằm thúc đẩy sự phát triển của sân chơi máu lửa, cũng như rất trung thực này. Qua giải đấu đầu tiên, chúng tôi hy vọng sẽ đồng hành cùng giải đấu ở những năm tiếp theo...”


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code