Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Cỏ sân vườn sự lựa chọn thông minh dành cho bạn


Cỏ sân vườn mang lại cho bạn một không gian mới, hoàn hảo cho khu sân vườn. Với những khách hàng thông minh, những người có hiểu biết trong lĩnh vực cỏ sân vườn cũng như giúp các bạn có quyết định đúng đắn trong việc chọn nhà thầu cung cấp cỏ sân vườn trang trí cho khu vườn nhà bạn trở lên xanh đẹp và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Cỏ sân vườn sự lựa chọn thông minh dành cho bạn


Bạn muốn tìm một nhà cung cấp cỏ sân vườn chất lượng giá cả hợp lý nhưng bạn lại chưa biết chọn đơn vị nào cung cấp, vậy chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng Công Ty Cổ phần TMCĐ đầu tư xây dựng việt nam DVN là một công ty chuyên ngành trong lĩnh vực kinh doanh hệ thống cơ điện và thi công sân vườn cỏ nhân tạo. Trong những năm gần đây, DVN đã đẩy mạnh sang lĩnh vực thi công san cỏ nhân tạo và kinh doanh - phân phối cỏ nhân tạo.

Co san vuon dung để trang trí tô điểm thêm cho khu vườn nhà bạn thật sự đẹp hơn

Với các tiêu chí về bán hàng sau hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách hàng:

Thường các nhà thầu uy tín sẽ cung cấp cho bạn các mẫu miễn phí để chọn trước khi đặt hàng.
Hãy yêu cầu dịch vụ cung cấp cỏ có sẵn
Bạn nên hỏi về việc bảo hàng sẽ được cung cấp (thường là 5 năm). DVN, chúng tôi có những sản phẩm mà thời gian bảo hành lên đến 10-12 năm
Khi đưa ra một so sánh giá cả, sử dụng chi phí mét vuông. Bạn nên có cái nhìn tổng quát trên cả dự toán trước khi nhìn vào các hạng mục nhỏ
Hỏi thông tin về các chi phí giao hàng vì điều này có thể là là chi phí khá lớn nếu nhà cung cấp đó ở xa địa điểm thi công, và họ không có chính sách giao hàng miễn phí.

Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo nhất, chúng tôi sẽ đưa ra những phương án tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu đầu tư từng vùng, khả năng tài chính, khả năng thu hồi vốn, lợi nhuận kinh doanh. 

Thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline: 0912.399.904

Sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty chúng tôi!


Tin liên quan:
Các loại cỏ sân vườn - Cỏ đậu
Trồng cỏ sân vườn: Kỹ thuật trồng cỏ lá gừngTrồng cỏ sân vườn - Kỹ thuật trồng cỏ lông heo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code