Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Thiết kế thi công sân vườn, tiểu cảnh sân vườn


Thiết kế và thi công một khu vườn đẹp với bố cục, hình dáng, màu sắc, không gian hài hòa giữa trong và ngoài nhà, là tính sinh học của cây, sự đa dạng của chất liệu, sự hài hòa của âm dương ngỹ hành, … là điều mà các nhà thiết kế và thi công đều mong muốn đem đến cho khách hàng của mình có được không gian sân vườn đẹp nhất. Nếu bạn là người bận rộn với quỹ thời gian hạn hẹp, việc bạn lựa chọn một công ty cảnh quan chuyên nghiệp sẽ là một giải pháp tối. Bạn nên chọn Công Ty CP Thương Mại Cơ Điện Đầu Tư Xây Dựng Việt Nam.

  

Chúng tôi sẽ giúp bạn khảo sát & Thiết kế cảnh quan sân vườn nhà bạn.

Sau khi khảo sát không gian nhà bạn và căn cứ vào hiện trạng và mong muốn đó chúng tôi sẽ gửi tới bạn phương án thiết kế sân vườn cụ thể. Phương án này sẽ bao gồm phối cảnh tổng thể, phối cảnh từng góc, mặt bằng chi tiết và bản chỉ định cây xanh cùng thông số liên quan, kèm theo đó là bản dự toán chi phí
Và sau đó là tiến hành triển khai thi công công trình

Sau khi thống nhất về phương án thiết kế và dự toán chúng tôi sẽ tiến hành thi công chi tiết kèm theo cam kết về chất lượng và tiến độ.

Bảo hành, duy trì và chăm sóc Sau khi thi công xong, chúng tôi sẽ bàn giao cho bạn quy trình chăm sóc cảnh quan sân vườn.



Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty CP Thương Mại Cơ Điện Đầu Tư Xây Dựng Việt Nam

Trụ Sở Chính: Số 2 Lô C, TTKHTN, Ngõ 124 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Phone: 04.6291.04.06

Hotline: 0987.375.016



Tin liên quan:

Cách bố trí tiểu cảnh sân vườn đẹp theo phong thủy





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code